Chụp ảnh Noel cho bé sẽ giúp ba mẹ lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé yêu. Ba mẹ có thể thử các concept chụp ảnh Giáng sinh dưới đây để có cho mình những bức ảnh đẹp và ấn tượng nhất.

Chụp ảnh cho bé theo phong cách chú tuần lộc

Hiện nay, các hãng thời trang đã tung ra rất nhiều bộ quần áo dễ thương dành cho bé yêu. Vào dịp lễ Giáng sinh bạn có thể mua cho bé một bộ quần áo tuần lộc để chụp ảnh. Đảm bảo ba mẹ sẽ chết mê với các bức ảnh mà nhiếp ảnh gia gửi về. 

Chụp ảnh khi bé mặc bộ trang phục tuần lộc
Chụp ảnh khi bé mặc bộ trang phục tuần lộc

Chụp ảnh Noel cho bé theo concept món quà

Giáng sinh là dịp mọi người tặng quà và gửi lời yêu thương đến nhau. Đối với ba mẹ thì bé yêu chính là món quà to lớn nhất, đáng giá nhất. Ba mẹ có thể dùng một hộp quà lớn, cho bé đứng trong đó để biểu thị điều này. Bên cạnh đó cả nhà cũng có thể cùng nhau tạo dáng với những món quà tràn ngập xung quanh. Chắc chắn sau này khi bé lớn lên, nhìn thấy những tấm ảnh này sẽ thấu hiểu những tình cảm ấm áp mà ba mẹ đã dành cho mình.

Chụp ảnh Giáng sinh gia đình với những món quà
Chụp ảnh Giáng sinh gia đình với những món quà

Chụp ảnh cho bé cùng những món đồ trang trí Giáng sinh

Trong dịp Giáng sinh, mọi người thường rất thích trang trí nhà cửa: Đó là những hòn châu lấp lánh, ngôi sao hay chiếc kẹo que,… Bạn có thể sử dụng những món đồ nhỏ xinh này làm phông nền chụp ảnh cho bé, đảm bảo bé sẽ có những tấm ảnh cực kỳ xinh xắn. 

Chụp ảnh Noel cho bé cùng các món đồ trang trí
Chụp ảnh Noel cho bé cùng các món đồ trang trí

Chụp ảnh cùng chiếc tất khổng lồ

Chiếc tất được coi là một phần không thể thiếu được của các dịp Giáng sinh. Theo đó các bé sẽ viết điều ước của mình và bỏ vào chiếc tất, treo ở đầu giường để ông già Noel có thể ghé qua và tặng quà.

Thật tuyệt nếu bạn có thể dùng chiếc tất khổng lồ này để chụp ảnh, bé chỉ cần nằm trong chiếc tất, thì mặt ra ngoài là nhiếp ảnh gia đã có những tấm ảnh cực xinh. Phong cách chụp ảnh này thường phù hợp với các bé từ 0 đến 2 tuổi, ba mẹ có thể cân nhắc và áp dụng đối với bé yêu nhà mình.

Chụp ảnh với cây thông Noel

Chụp ảnh Noel cho bé muốn đẹp và ý nghĩa thì không thể bỏ qua cây thông – Vật phẩm tượng trưng cho giáng sinh. Nhiếp ảnh gia thậm chí sẽ tạo thêm tuyết giả để các bức ảnh thêm phần sống động và chân thực hơn nữa. Thạt tuyệt nếu cả gia đình có thể cùng nhau tạo dáng bên cây thông Noel.

Chụp ảnh với cây thông

Chụp ảnh cho bé với ánh đèn Giáng sinh

Vào dịp Noel, cây thông, ngôi nhà sẽ được phủ lên ánh sáng lấp lánh của dây đèn màu. Thật tuyệt nếu bạn có thể đưa ánh đèn này vào trong bức ảnh của bé, chúng sẽ giúp bức ảnh thêm phàn cuốn hút và thơ mộng hơn. Tuy nhiên trong quá trình chụp bạn hãy đảm bảo an toàn cho bé, thay vì sử dụng dây đèn cắm điện bạn có thể cân nhắc sang loại đèn dùng pin. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý không để bí giật hay cắn đứt dây đèn kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Chụp ảnh với ánh đèn Giáng sinh
Chụp ảnh với ánh đèn Giáng sinh

Chụp ảnh cùng với vòng hoa Giáng sinh

Cùng với cây thông thì vòng hoa đã trở thành một biểu tượng không thể thay thế của ngày lễ Giáng sinh. Với bé lớn bạn có thể dùng vòng hoa làm đồ trang trí cho phông nền bức ảnh. Với những bé còn nhỏ, từ 0 đến 1 tuổi bạn có thể đặt bé trong vòng hoa khổng lồ và chụp ảnh. Cuối cùng bạn sẽ thu về những bức ảnh cực kỳ dễ thương và đáng yêu, phù hợp với không khí của mùa Noel.

Chụp ảnh với vòng hoa
Chụp ảnh với vòng hoa

Chụp ảnh bé ngủ để đợi quà

Đa phần các nhiếp ảnh gia đều thích chụp ảnh bé khi ngủ, nhất là với những bé còn nhỏ tuổi bởi lúc ấy trông bé như một thiên thần. Ba mẹ có thể phối hợp cùng nhiếp ảnh gia để xây dựng bối cảnh bé đang ngủ, đợi quà từ ông già Noel. Với phong cách chụp ảnh này bé không cần tạo dáng cầu kỳ, cũng không lo mệt mỏi trong suốt quá trình chụp ảnh.

Chụp ảnh bé đang làm bánh

Chụp ảnh Noel cho bé sẽ trở nên ý nghĩa và dễ thương hơn nếu mẹ khoe khéo độ chăm chỉ của các bé. Bánh gừng là loại bánh cực kỳ phổ biến trong dịp Noel, mẹ có thể tự làm hoặc mua sẵn loại bánh này ngoài tiệm. Đây sẽ là món đạo cụ tuyệt vời để bé có thể sử dụng khi chụp ảnh Giáng sinh.

Chụp ảnh bé mặc quần áo Giáng sinh

Ba mẹ có thể biến hóa cho bé trở thành ông bà già Noel thông qua những bộ quần áo đáng yêu. Hẳn ba mẹ sẽ chết mê trước những bức ảnh mà bé hóa trang thành nhân vật kinh điển này. Thường thì phong cách chụp ảnh này sẽ phù hợp với các bé lớn, khoảng từ 5 đến 10 tuổi. Đa phần các studio đã có sẵn các loại trang phục này, bạn có thể thuê nó thay vì bỏ tiền ra mua mới. 

Chụp ảnh với quần áo Giáng sinh
Chụp ảnh với quần áo Giáng sinh

Chụp ảnh gia đình trang trí Giáng sinh

Thay vì chụp ảnh cho riêng mình bé, ba mẹ có thể nhờ nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho cả gia đình. Cảnh gia đình đang quây quần đón lễ Giáng sinh, cùng cười, cùng chơi trò chơi hay cùng trang trí cây thông,.. sẽ là những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa. Những bức ảnh này sẽ là điểm nhấn trong album gia đình bạn. Tuy nhiên ba mẹ nên chọn quần áo cùng tông cho cả nhà hoặc mặc áo giống nhau, như vậy bức ảnh sẽ trở nên ấm áp và tình cảm hơn.

Chụp ảnh trang trí cây thông
Chụp ảnh trang trí cây thông

Có rất nhiều concept chụp ảnh Noel cho bé mà ba mẹ có thể tham khảo và thoải mái áp dụng. Ba mẹ có thể nhờ nhiếp ảnh gia tư vấn để chọn lựa được các concept chụp ảnh phù hợp nhất. Tốt nhất ba mẹ hãy tìm đến các địa chỉ chụp ảnh cho bé, chụp ảnh cho gia đình uy tín, chất lượng như 9X Studio để thu về những bức ảnh đẹp nhất. 

————————————–

9X Studio – Chụp ảnh bé và gia đình

Trụ sở chính: Số 06 đường D3, Khu Nam Long, Phước Long B, Quận 9, TP Thủ Đức, HCM.

Hotline: 0906 963 219

Fanpage: https://www.facebook.com/9xwedding 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây